Mua đi

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG VÀ CHÍNH SÁCH RIÊNG TƯ

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Điều 1: Phạm vi áp dụng

* App/Website cung cấp sản phẩm/dịch vụ Muadi do Công ty TNHH Cung cấp giải pháp dịch vụ giá trị gia tăng (viết tắt là VIVAS) thực hiện hoạt động vận hành.

* Người Sử Dụng/Người Dùng: là chủ tài khoản Muadi.

Điều 2: Chấp nhận điều khoản và sửa đổi

* Tạo tài khoản Muadi để truy cập vào ứng dụng, Người Sử Dụng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản được quy định tại Thỏa thuận này và quy định, quy chế khác mà VIVAS ban hành.

* Để đáp ứng nhu cầu của Người Sử Dụng, VIVAS không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm vì vậy các điều khoản Thỏa Thuận này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Người Sử Dụng. VIVAS sẽ công bố rõ trên App/Website, diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.

Điều 3: Nội dung cấm của người dùng khi sử dụng Muadi

Cấm Người dùng lợi dụng việc sử dụng tài khoản Muadi nhằm mục đích:

* Chống lại Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;

* Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

* Tuyệt đối không bàn luận về các vấn đề chính trị.

* Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định

* Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân.

* Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ tên miền quốc gia, hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; cản trở việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Interrnet của tổ chức, cá nhân.

* Sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã của các tổ chức, cá nhân, thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.

* Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật trên mạng xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

* Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.

* Phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của sản phẩm cung cấp hoặc hệ thống máy chủ.

* Đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ.

* Tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.

* Từ chối hợp tác điều tra, hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của VIVAS.

Điều 4: Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo

* VIVAS sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ vấn đề gì khi xảy ra lỗi hệ thống, lỗi đường truyền trong quá trình Người dùng sử dụng dịch vụ.

* Trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như nền tảng ứng dụng có sự cố về kỹ thuật; sự cố máy chủ; sự cố đường truyền hoặc do thiên tai . v. v. bạn phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại nếu có. VIVAS cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh tuy nhiên VIVAS sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong các trường hợp này.

Điều 5: Nội dung dịch vụ trên Muadi

* VIVAS đồng ý cung cấp dịch vụ và Người Dùng đồng ý sử dụng dịch vụ thông qua hệ thống website, trang tin điện tử do VIVAS phát triển và có toàn quyền khai thác, sử dụng hoặc các website của bên thứ ba nhưng VIVAS được cấp quyền khai thác.

Điều 6: Quyền và nghĩa vụ của người dùng

* Chịu trách nhiệm trước pháp luật về những thông tin kê khai, đăng ký tài khoản Muadi, chỉ sử dụng tài khoản Muadi cho các mục đích hợp pháp và phải chịu trách nhiệm về mọi hoạt động được thực hiện bằng tài khoản của mình.

* Chịu trách nhiệm giữ bí mật thông tin tài khoản, mật khẩu của mình, trường hợp mật khẩu bị mất hoặc bị đánh cắp hoặc phát hiện có người sử dụng trái phép tài khoản của mình, phải thông báo kịp thời cho Cơ quan quản lý và vận hành hệ thống.

* Chịu trách nhiệm đối với tất cả các nội dung do mình gửi, đăng ký, cung cấp khi sử dụng tài khoản để thực hiện dịch vụ công, các dịch vụ khác và phải có trách nhiệm đối với các bên có liên quan khác.

* Đồng ý chia sẻ thông tin đăng ký tài khoản Muadi theo quy định của VIVAS.

Điều 7: Ngừng cung cấp dịch vụ

* VIVAS có quyền Tạm dừng, Khoá, Huỷ các tài khoản có các hành vi vi phạm pháp luật, gian lận hoặc không tuân thủ các điều khoản sử dụng đã nêu ở trên mà không cần thông báo cũng như bồi thường.

Điều 8: Thông tin và bảo mật

* VIVAS có thể sử dụng Thông Tin Cá Nhân của Người Sử Dụng cho mục đích khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ của VIVAS đồng thời phát triển các dịch vụ mới và cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm đáp ứng mong muốn và sở thích của Người Sử Dụng.

* VIVAS được toàn quyền sở hữu và có thể sử dụng dữ liệu để tùy biến và cải tiến nhằm phục vụ Người Sử Dụng tốt hơn. VIVAS không sử dụng thông tin của Người Sử Dụng vào mục đích bất hợp pháp. VIVAS được quyền cung cấp thông tin của Người Sử Dụng cho Bên Thứ Ba trong các trường hợp nhưng không giới hạn:

   - Được Người Sử Dụng chấp thuận.

   - Dịch vụ của VIVAS cung cấp yêu cầu sự tương tác với Bên Thứ Ba hoặc do Bên Thứ Ba cung cấp.

  - Theo các quy định của pháp luật.

* VIVAS luôn cố gắng đáp ứng những tiêu chuẩn về dữ liệu trong chính sách bảo vệ riêng tư, tuy nhiên VIVAS không bị buộc phải bảo đảm những tiêu chuẩn đó. Có thể có những nhân tố vượt ngoài tầm kiểm soát của VIVAS dẫn đến việc dữ liệu bị tiết lộ. Vì vậy, VIVAS không chịu trách nhiệm bảo đảm dữ liệu luôn được duy trì ở tình trạng hoàn hảo hoặc không bị tiết lộ.

* Mọi Thông Tin Cá Nhân của Người Sử Dụng sẽ được VIVAS bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. VIVAS không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một Bên Thứ Ba nào khác, trừ trường hợp được quy định trong Thỏa Thuận này.

* Trong quá trình sử dụng, Người Sử Dụng đồng ý nhận tất cả thông báo từ VIVAS liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại của Người Sử Dụng. Trong trường hợp Người Sử Dụng đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Bên Thứ Ba cung cấp thì những thông tin của Người Sử Dụng sẽ được chia sẻ với Bên Thứ Ba. Người Sử Dụng cũng đồng ý nhận tất cả thông báo từ Bên Thứ Ba liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại của Người Sử Dụng.

* VIVAS có thể dùng thông tin tài khoản của bạn để thực hiện các hoạt động nghiên cứu.

Điều 9: Dữ liệu thu thập từ người dùng

* Khi người dùng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, trong một số chức năng, ứng dụng có thực hiện gửi số điện thoại mà người dùng chọn lên

* Chúng tôi cam kết không sử dụng thông tin này cho bất kì mục đích nào khác và không chia sẻ thông tin này cho bất kỳ bên thứ 3. Đồng thời, quá trình truyền dữ liệu lên thực hiện với giao thức “https” đã được mã hóa và an toàn.

* Thông tin về danh bạ được người dùng lựa chọn để sử dụng trong việc kiểm tra số điện thoại mà người dùng đã chọn và thực hiện các chức năng thanh toán, nạp tiền qua số điện thoại người dùng đã chọn hoặc đã cung cấp.

* Thông tin về danh bạ lấy liên hệ kiểm tra thông tin người dùng sử dụng ứng dụng và liên kết tới bạn bè xung quanh

* Thông tin về bộ sưu tập ảnh, camera được dùng để scan, chụp ảnh hoặc chọn ảnh để gửi xác minh danh tính, định danh người dùng.

Điều 10: Giải quyết tranh chấp

* Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của VIVAS sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

* Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng tài khoản phải được gửi đến VIVAS ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại:

  Địa chỉ liên lạc:

  Điện thoại:

  Email:

  Nội dung khiếu nại:

* VIVAS sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật.

* VIVAS chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Người Dùng trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.

* Đối với tranh chấp giữa Người Dùng với nhau, hoặc tranh chấp với Bên Thứ Ba, có thể VIVAS sẽ gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết hoặc VIVAS sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, VIVAS sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Dùng hợp pháp và chính đáng.

* Người Dùng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ VIVAS khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Người Dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

* Nếu tranh chấp không được giải quyết trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày một Bên thông báo cho Bên còn lại bằng văn bản về việc phát sinh tranh chấp thì một trong các Bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội theo quy định của pháp luật, Bên thua kiện sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí tố tụng tại tòa án

Điều 11: Các cam kết của người dùng

* Người Dùng cam kết rằng những thông tin mà Người Dùng cung cấp cho VIVAS là hợp pháp, chính xác, trung thực, không vi phạm bản quyền, sở hữu trí tuệ. Người Dùng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho các thông tin của Người Dùng.

* Người Dùng cam kết rằng, Người Dùng chính là chủ tài khoản. Người Dùng không nhân danh, đại diện một ai khác thực hiện các giao dịch trên tài khoản này. Người Dùng cam kết mọi giao dịch trên tài khoản này đều do Người Dùng thực hiện, mà không phải một ai khác thực hiện và Người Dùng sẽ chịu trách nhiệm cho các giao dịch trên tài khoản của mình

Điều 12: Hiệu lực thỏa thuận hợp đồng

* Các điều khoản quy định tại Quy định sử dụng này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới người sử dụng. VIVAS sẽ công bố rõ trên Website, diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.

* Trong trường hợp một hoặc một số điều khoản Quy định sử dụng này xung đột với các quy định của luật pháp và bị Tòa án tuyên là vô hiệu, điều khoản đó sẽ được chỉnh sửa cho phù hợp với quy định pháp luật hiện hành, và phần còn lại của Quy định sử dụng vẫn giữ nguyên giá trị.

* Thỏa thuận này có giá trị như Hợp Đồng. Người Dùng hiểu rằng, đây là hợp đồng điện tử, Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể bị phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu theo Luật Giao Dịch Điện Tử. Bằng cách nhấn vào nút “Đăng ký”, Người Dùng hoàn toàn đồng ý và đã hiểu các điều khoản, chính sách chia sẻ thông tin trong Hợp Đồng này và Hợp Đồng có hiệu lực kề từ thời điểm này.

 

CHÍNH SÁCH RIÊNG TƯ

  1. Dữ liệu và thông tin mà chúng tôi thu thập

VIVAS thu thập các dữ liệu và Thông tin Người dùng cần thiết để đảm bảo việc cung cấp và vận hành các sản phẩm, dịch vụ tuân thủ các quy định pháp luật. Một số thông tin là không bắt buộc, tuy nhiên nếu không được cung cấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm của Người dùng.

1.1 Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập:

- Thông tin do Người dùng cung cấp.

- Thông tin được thu thập tự động.

- Hoạt động của Người dùng và các thông tin được tạo ra khi Người dùng tương tác với các Dịch vụ của chúng tôi.

- Thông tin từ các nguồn khác như từ đối tác thương mại và các bên thứ ba khác.

- Thông tin do Người dùng cung cấp

Chúng tôi thu thập bất kỳ thông tin nào do Người dùng cung cấp khi đăng ký, đăng nhập, tương tác qua các kênh tương tác khả dụng của chúng tôi hoặc bên thứ ba để sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn việc thực hiện giao dịch, tham gia các cuộc thi, trò chơi, chương trình hoặc sự kiện, sử dụng tính năng sinh trắc học trong việc nhận diện cá nhân hoặc xác thực giao dịch, liên hệ, khiếu nại, thực hiện khảo sát, điều tra…v.v.

Người dùng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Người dùng cung cấp là đầy đủ, chính xác và luôn cập nhật thông tin nhằm đảm bảo quyền lợi của Người dùng theo quy định của việc sử dụng Dịch vụ tương ứng.

Trong trường hợp Người dùng cung cấp thông tin của bên thứ ba, Người dùng có trách nhiệm và bảo đảm rằng đã có được đầy đủ sự đồng ý và chấp thuận của bên thứ ba đó và các chấp thuận khác theo quy định của pháp luật đối với việc cung cấp thông tin cho chúng tôi và đối với việc chúng tôi sử dụng các thông tin đó theo Chính sách này và quy định của pháp luật có liên quan.

Thông tin được thu thập tự động

Các thông tin được tự động thu thập khi Người dùng thực hiện các hoạt động trong quá trình sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin về các bên cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Người dùng, thông tin giao dịch được thực hiện, (loại sản phẩm, dịch vụ, địa điểm, thời gian thực hiện giao dịch), phương thức thanh, thông tin về ứng dụng và thiết bị sử dụng (địa chỉ IP, phần mềm, hệ điều hành, định vị, loại trình duyệt, địa chỉ trang web giới thiệu hoặc ghé thăm từ các kênh tương tác khả dụng, các ứng dụng di động, số lần truy cập, phản hồi, các phiên bản, các định dạng quảng cáo và các thông tin có liên quan nếu có).

Các loại dữ liệu và thông tin về ứng dụng và thiết bị chúng tôi thu thập và thời gian chúng tôi lưu trữ sẽ tùy thuộc một phần vào thiết bị và các chế độ cài đặt, thiết lập của Người dùng. Ví dụ: Người dùng có thể bật hoặc tắt vị trí của thiết bị thông qua ứng dụng cài đặt của thiết bị…v.v.

Thông tin cá nhân khác mà chúng tôi thu thập sẽ tùy thuộc vào cài đặt bảo mật mà Người dùng đã thiết lập với nhà cung cấp mạng xã hội, trên các thiết bị và ứng dụng của mình.

Hoạt động của Người dùng:

Chúng tôi thu thập thông tin thông qua hoạt động của Người dùng và các thông tin do Người dùng tạo ra trong quá trình tương tác với các Dịch vụ của chúng tôi như các hoạt động tìm kiếm, các video được xem, hoạt động xem và tương tác với với nội dung quảng cáo, các bên thứ ba mà Người dùng liên lạc hoặc chia sẻ nội dung, hoạt động mua hàng…v.v.

Thu thập thông qua Cookie của các trang web, dịch vụ trực tuyến, ứng dụng tương tác của chúng tôi và các bên thứ ba để hiểu rõ hơn về hành vi của Người dùng bao gồm nhằm mục đích bảo mật và ngăn chặn gian lận, cho chúng tôi biết Người dùng đã truy cập vào những phần nào của trang web, tạo sự thuận lợi và đo lường hiệu quả của quảng cáo và việc tìm kiếm trên web, từ đó ghi nhớ sự lựa chọn của Người dùng và giúp chúng tôi mang lại trải nghiệm dành riêng cho Người dùng như cung cấp các đề xuất và hiển thị nội dung được cá nhân hóa, cung cấp các tính năng và dịch vụ tùy chỉnh. Người dùng có thể quản lý Cookies trình duyệt thông qua việc cài đặt theo hướng dẫn cụ thể trên các trình duyệt web. Tính năng Trợ giúp trên hầu hết các trình duyệt và thiết bị sẽ cho Người dùng biết cách ngăn trình duyệt hoặc thiết bị của mình chấp nhận Cookies mới, làm thế nào để trình duyệt thông báo cho Người dùng khi nhận được Cookies mới hoặc cách tắt hẳn chức năng Cookies.

Thông tin được thu thập từ các nguồn khác:

Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ thu thập thông tin Người dùng từ các nguồn có thể truy cập công khai là các thông tin có sẵn và công khai trên các trang web và mạng xã hội.

Thông tin Người dùng cũng có thể được thu thập từ bên thứ ba, bao gồm các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các đối tác thương mại là các bên cung cấp dịch vụ, các đối tác thực hiện chương trình giới thiệu về khách hàng tiềm năng, các đối tác cung cấp các thông tin để chống lại hành vi gian lận, phạm tội, các đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo…v.v.

Khi chúng tôi thu thập Thông tin Người dùng từ các nguồn khác, chúng tôi đảm bảo rằng dữ liệu đó được chuyển cho chúng tôi một cách phù hợp và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật hiện hành.

1.2 Trẻ em

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Cụ thể, các trang web và ứng dụng của chúng tôi không được thiết kế hoặc hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi, chúng tôi không bao giờ cố ý thu thập hoặc lưu giữ thông tin về bất kỳ ai dưới 13 tuổi, ngoại trừ nếu đó là một phần của cam kết cung cấp dịch vụ chuyên môn.

Nếu chúng tôi biết rằng dữ liệu cá nhân của trẻ em bị thu thập khi chưa có sự cho phép thích hợp, dữ liệu đó sẽ bị xóa ngay khi có thể.

  1. Cách thức chúng tôi sử dụng Thông tin Người dùng

Thông tin Người dùng sẽ được chúng tôi sử dụng theo Chính sách Quyền riêng tư này và cho mục đích cụ thể. Chúng tôi chỉ sử dụng Thông tin Người dùng khi chúng tôi có cơ sở pháp lý hợp lệ để làm như vậy, tùy thuộc vào từng trường hợp, chúng tôi có thể căn cứ trên sự cho phép của Người dùng hoặc căn cứ vào quá trình xử lý là cần thiết để thực hiện giao kết với Người dùng, bảo vệ lợi ích trọng yếu của Người dùng hoặc của những người khác hoặc để tuân thủ pháp luật.

Chúng tôi cũng có thể xử lý Thông tin Người dùng khi chúng tôi tin rằng dữ liệu đó là vì lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc của người khác, có tính đến quyền, lợi ích và mong đợi của Người dùng.

Chúng tôi không có chính sách cung cấp Thông tin Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào cho mục đích tiếp thị trực tiếp của họ hoặc bất kỳ mục đích nào khác, trừ khi chúng tôi đã tuân thủ trình tự được phép theo các quy định pháp luật về bảo mật dữ liệu để thực hiện việc này một cách hợp pháp.

Thông tin Người dùng được chúng tôi sử dụng để vận hành, cung cấp và cải tiến Dịch vụ, cho các mục đích:

Cung cấp, cá nhân hóa, duy trì và cải thiện các Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:

Cung cấp các Dịch vụ cho Người dùng, giới thiệu các Dịch vụ mới của chúng tôi hoặc các đối tác của chúng tôi dựa trên nhu cầu và các thói quen của Người dùng trong quá trình tương tác và/hoặc sử dụng Dịch vụ.

Xử lý các giao dịch và/hoặc yêu cầu của Người dùng liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ như tạo mới, quản trị và cập nhật tài khoản Người dùng; thực hiện việc xác minh, thẩm định các thông tin do Người dùng cung cấp, xác thực danh tính và thực hiện quy trình định danh khách hàng theo quy định của pháp luật; quản lý, vận hành, cung cấp và quản trị việc sử dụng, hoạt động của Người dùng khi sử dụng Dịch vụ; xác nhận các giao dịch và thực hiện các khoản thanh toán; xử lý và quản lý các phần thưởng/giải thưởng/ưu đãi của Người dùng.

Thực hiện các hoạt động cần thiết để cung cấp dịch vụ, bao gồm khắc phục các lỗi phần mềm, sự cố vận hành.

Tiến hành phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, giám sát và phân tích xu hướng sử dụng và hoạt động của Người dùng trên các nền tảng của chúng tôi; hiển thị các tính năng cá nhân hóa trải nghiệm của Người dùng như nhận diện sở thích, danh sách các ứng dụng yêu thích và thông tin quan tâm, đề xuất Dịch vụ; cho phép tương tác giữa các Người dùng, giữa Người dùng và chúng tôi hay với các đối tác được liên kết, cho phép các đối tác của chúng tôi quản lý và phân bổ nguồn lực để cung cấp dịch vụ; đề xuất, có được, cung cấp hoặc tạo điều kiện cho các giải pháp bảo hiểm hoặc tài chính.

Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu liên quan đến các loại dịch vụ, đo lường việc sử dụng, phân tích hiệu suất, tìm phương hướng cải thiện và phát triển Dịch vụ;

Hỗ trợ việc xử lý yêu cầu và trợ giúp Người dùng: Các cuộc gọi, tin nhắn và/hoặc các hình thức liên hệ khác từ và/hoặc đến chúng tôi sẽ được lưu trữ dưới hình thức bao gồm nhưng không giới hạn ghi âm, ghi hình, tự động hoặc chủ động, nhằm hỗ trợ giải quyết các yêu cầu hợp lệ từ Người dùng, theo dõi và cải thiện cách phản hồi từ bộ phận hỗ trợ khách hàng, cập nhật hệ thống thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nghiên cứu phát triển: thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích, thử nghiệm và phát triển bao gồm nhưng không giới hạn phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển sản phẩm và dịch vụ và/hoặc tạo hồ sơ khách hàng, để phân tích cách Người dùng tiến hành các hoạt động trên các nền tảng của chúng tôi, cải tiến các Dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của Người dùng, phát triển các tính năng, sản phẩm và dịch vụ mới và tạo điều kiện cho các giải pháp tài chính và bảo hiểm đồng thời bảo vệ dữ liệu, cải thiện và tăng cường an toàn, an ninh, bảo mật.

Tiếp thị và quảng bá: chúng tôi có thể liên lạc với Người dùng theo nhiều hình thức như email, gọi điện, dịch vụ tin nhắn, gửi tin trực tuyến cho mục đích tiếp thị và quảng cáo các dịch vụ của chúng tôi (không loại trừ các sản phẩm, dịch vụ của các đối tác được phát triển và cung cấp đến Người dùng thông qua nền tảng ứng dụng Muadi).

Đảm bảo và tăng cường tính an toàn và bảo mật: thực hiện các hành động nhằm ngăn ngừa gian lận, hành vi phạm tội, đảm bảo an ninh hệ thống, thực hiện lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự. Bảo vệ tính bảo mật hoặc tính toàn vẹn của Dịch vụ và mọi phương tiện/thiết bị được sử dụng để cung cấp Dịch vụ

Phòng chống gian lận và quản lý rủi ro: thực hiện các hành động nhằm phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo nhận dạng Người dùng hay bất cứ hành vi gian lận, bất hợp pháp liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ và truy tố tội phạm; phát hiện, ngăn chặn các hành vi sai trái, lừa đảo hoặc thiếu sót liên quan đến Dịch vụ hoặc bất kỳ hoạt động nào khác phát sinh từ hay liên quan đến mối quan hệ giữa chúng tôi và Người dùng hoặc các đối tác trong việc cung cấp, sử dụng Dịch vụ; sử dụng các phương pháp chấm điểm để đánh giá và quản trị rủi ro.

Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý và quy định pháp luật, ví dụ như thực hiện các báo cáo theo quy định của pháp luật, lưu trữ thông tin dữ liệu giao dịch.

Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của Dịch vụ.

Trong một số trường hợp có liên quan đến việc sử dụng một số Dịch vụ cụ thể, và đối với các mục đích sử dụng Thông tin Người dùng không được đề cập ở trên và/hoặc cần sự đồng ý cụ thể của Người dùng, chúng tôi sẽ yêu cầu sự cho phép của Người dùng về việc sử dụng Thông tin Người dùng và nó chỉ được thực hiện sau khi có sự cho phép này.

  1. Cách thức chúng tôi chia sẻ Thông tin Người dùng

Trong trường hợp chuyển giao Thông tin Người dùng đến một bên thứ ba hoặc cơ quan thực thi pháp luật khác, chúng tôi đảm bảo rằng việc chuyển giao này tuân thủ theo pháp luật về bảo mật dữ liệu. Khi cần thiết, chúng tôi sẽ rà soát các chính sách bảo mật và an toàn thông tin của bên nhận dữ liệu nhằm đảm bảo rằng họ đang áp dụng hoặc phải cam kết tuân thủ một cách nghiêm ngặt các tiêu chuẩn tương đương với các nguyên tắc của Chính sách này và các quy định của pháp luật có liên quan.

Chia sẻ thông tin cho bên thứ ba

Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân của Người dùng cho bên thứ ba, trừ khi cần thiết cho nhu cầu kinh doanh hợp pháp của chúng tôi và các đối tác của VIVAS nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Người dùng hoặc nghiên cứu đánh giá để hiểu về nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Người dùng, để thực hiện các yêu cầu của Người dùng và/hoặc theo yêu cầu hoặc cho phép của pháp luật, cụ thể:

Thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy đinh của pháp luật.

Chia sẻ Thông tin Người dùng với Người dùng khác trong trường hợp Người dùng sử dụng công cụ tương tác trên các kênh tương tác khả dụng; công khai các thông tin công khai trong trường hợp Người dùng sử dụng các tính năng của các kênh tương tác khả dụng.

Cung cấp, chia sẻ Thông tin Người dùng với đối tác theo yêu cầu hoặc xác nhận của Người dùng, thông qua bất kỳ hình thức các phương tiện điện tử trên các kênh tương tác hoặc các hình thức khác. Ví dụ khi Người dùng yêu cầu một dịch vụ thông qua đối tác của chúng tôi hoặc sử dụng chương trình khuyến mại do đối tác cung cấp, Người dùng đồng thời cũng đồng ý rằng chúng tôi có thể chia sẻ Thông tin Người dùng với các đối tác đó và Thông tin Người dùng chia sẻ với đối tác có thể được chuyển giao tới các bên trong mối liên hệ với Dịch vụ được sử dụng bởi Người dùng. Các đối tác của chúng tôi bao gồm các đối tác tích hợp với ứng dụng của chúng tôi hoặc ứng dụng của chúng tôi tích hợp với hệ thống của đối tác, đối tác dịch vụ vận chuyển, đối tác tài chính, hoặc các đối tác kinh doanh mà chúng tôi hợp tác để cung cấp chương trình khuyến mại, các dịch vụ cạnh tranh hoặc dịch vụ đặc biệt khác.

Chúng tôi có thể cung cấp Thông Tin Người Dùng cho các nhà cung cấp, chuyên gia tư vấn, đối tác tiếp thị, công ty nghiên cứu và nhà cung cấp dịch vụ hoặc đối tác kinh doanh khác, bao gồm bộ phận xử lý thanh toán và bộ phận hỗ trợ; dịch vụ chống rửa tiền; nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, dịch vụ công nghệ thông tin, nhà cung cấp lưu trữ đám mây; đối tác quảng cáo và nhà cung cấp nền tảng quảng cáo; nhà cung cấp phân tích dữ liệu; các đối tác nghiên cứu, bao gồm cả những người thực hiện khảo sát hoặc dự án nghiên cứu hợp tác với chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi; đối tác bảo hiểm, tài chính và ngân hàng;

Trao đổi, cung cấp, chia sẻ Thông Tin Người Dùng cho các bên thứ ba là cố vấn, chuyên gia, đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu phụ của chúng tôi để triển khai các công việc, dịch vụ phù hợp với mục đích sử dụng.

Tiết lộ tài khoản và Thông Tin Người Dùng khi chúng tôi tin rằng việc đó là phù hợp để tuân thủ pháp luật, để thực thi hoặc áp dụng các điều khoản và thỏa thuận khác của chúng tôi hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an ninh của chúng tôi, Người Dùng, hoặc bất kỳ người nào khác. Các công việc nêu trên có thể bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận và giảm rủi ro.

Trong các trường hợp khác, Người dùng sẽ nhận được thông báo khi Thông Tin Người Dùng có thể được chia sẻ với bên thứ ba và Người dùng sẽ có quyền không chấp thuận việc chia sẻ thông tin.

  1. Quyền truy cập và lựa chọn của Người dùng

Người dùng không bắt buộc phải cung cấp bất kỳ thông tin nào cho chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi sẽ yêu cầu Người dùng cung cấp một số thông tin nhất định để Người dùng có thể nhận được các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của chúng tôi cũng như để có thể sử dụng được các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Người dùng có thể xem, cập nhật và xóa một số thông tin nhất định về tài khoản và các tương tác của Người dùng với Dịch vụ. Trong trường hợp Người dùng không thể tự truy cập hoặc cập nhật thông tin của mình, Người dùng luôn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Tuy nhiên trước khi cấp quyền truy cập hoặc cung cấp thông tin cho Người dùng, chúng tôi có thể yêu cầu các bằng chứng nhận dạng và các thông tin đầy đủ về các tương tác của Người dùng với chúng tôi theo chính sách bảo vệ và bảo mật dữ liệu của chúng tôi.

Người dùng có nhiều lựa chọn về việc thu thập và sử dụng Thông tin Người dùng của mình. Nhiều Dịch vụ có chức năng cho phép Người dùng tùy chọn về cách thông tin đang được sử dụng. Người dùng có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định, nhưng sau đó Người dùng có thể không tận dụng được một số Dịch vụ. Vui lòng thực hiện theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi tại từng thời điểm.

Người dùng có thể yêu cầu chúng tôi ngừng sử dụng hoặc gửi thông tin cho mục đích quảng bá bất cứ khi nào và vào bất kỳ lúc nào, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi tại từng thời điểm. Trường hợp Người dùng không muốn nhận thông báo trong ứng dụng từ chúng tôi, vui long điều chỉnh cài đặt thông báo trong ứng dụng hoặc thiết bị của mình.

Nếu Người dùng quyết định hủy đăng ký dịch vụ hoặc rút lại sự đồng ý của mình hoặc yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa hay xóa các thông tin, chúng tôi sẽ cố gắng xóa thông tin của Người dùng ngay khi có thể hoặc trong thời hạn theo quy định của pháp luật, mặc dù chúng tôi có thể sẽ phải yêu cầu thông tin bổ sung trước khi có thể xử lý yêu cầu của Người dùng. Trong trường hợp này, chúng tôi thường giữ một bản sao của phiên bản trước.

Nếu Người dùng quyết định từ chối cung cấp thông tin hoặc rút lại sự đồng ý của mình, xin lưu ý rằng trong nhiều trường hợp chúng tôi sẽ không thể cung cấp Dịch vụ cho Người dùng hay đáp ứng các yêu cầu của Người dùng.

  1. Danh sách liên hệ của Người dùng

Không tiết lộ: Trong quá trình sử dụng Dịch Vụ mà chúng tôi cung cấp, Người dùng có quyền lựa chọn về việc cung cấp Danh sách liên hệ của Người dùng cho chúng tôi để việc trải nghiệm sử dụng Dịch Vụ đạt hiệu quả cao nhất. Và bất cứ khi nào, Người dùng cũng có toàn quyền quyết định việc ngừng cung cấp quyền truy cập thông tin Danh sách liên hệ của Người dùng bằng việc thực hiện theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi tại từng thời điểm.

Bằng việc lưu trữ, bảo mật và toàn vẹn dữ liệu, chúng tôi cam kết không tiết lộ Danh sách liên hệ của Người dùng cho bất kỳ bên nào và trong mọi trường hợp nếu không có sự đồng ý trước của Người dùng.

Không tiết lộ việc sử dụng: Danh sách liên hệ của Người dùng chỉ được sử dụng khi Người dùng cần thông tin của người trong Danh sách liên hệ của Người dùng để thực hiện một hoặc một số Dịch Vụ, Hoạt động trên ứng dụng hoặc trang web của chúng tôi.

Việc sử dụng Danh sách liên hệ của Người dùng sẽ chỉ do Người dùng thực hiện. Chúng tôi sẽ không tiết lộ việc sử dụng Danh sách liên hệ của Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào, cho bất kỳ mục đích nào mà không có sự đồng ý trước của Người dùng.

  1. Lưu trữ, Bảo mật và toàn vẹn dữ liệu

Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, hệ thống của chúng tôi được thiết kế có tính đến khả năng bảo đảm an toàn và riêng tư cho thông tin của Người dùng, toàn bộ các Thông tin Người dùng phát sinh từ và/hoặc liên quan đến Dịch vụ sẽ được chúng tôi lưu trữ, bảo mật và đảm bảo an toàn bởi hệ thống của chúng tôi hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ cho chúng tôi theo quy định của pháp luật và Chính sách này.

Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa trong phạm vi cho phép để đảm bảo Thông tin Người dùng được bảo vệ và không bị truy cập trái phép hoặc tình cờ, bị xử lý hoặc xóa bỏ. Chúng tôi có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh và sẽ duy trì các tiêu chuẩn bảo mật hợp lý, đảm bảo rằng chỉ những người nhất định được tiếp cận dữ liệu mà chúng tôi đang xử lý, được phép thực hiện việc xóa hoặc tiêu hủy các thông tin này.

Thông tin Người dùng sẽ được chúng tôi lưu trữ trong khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành các mục đích sử dụng thông tin như được đề cập trong Chính sách này, đảm bảo cho Người dùng khả năng sử dụng liên tục các Dịch vụ trừ khi có yêu cầu hoặc pháp luật có quy định thời gian lưu trữ lâu hơn. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo rằng Thông tin Người dùng không bị lưu giữ lâu hơn mức cần thiết và rằng chúng tôi sẽ luôn tuân thủ những yêu cầu của luật pháp và quy định quản lý của Việt Nam liên quan đến việc lưu trữ thông tin nhận dạng cá nhân.

Một số Thông tin Người dùng có thể được lưu trữ, truy cập từ hoặc chuyển đến các quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam hoặc chuyển giao cho đối tác nước ngoài cho các mục đích như được mô tả trong Chính sách này. Trong các trường hợp như vậy, Thông tin Người dùng sẽ tiếp tục được bảo vệ thông qua các hợp đồng mà chúng tôi giao kết với các các đối tác hoặc bên cung cấp dịch vụ, đảm bảo có các điều khoản bảo vệ dữ liệu cá nhân theo tiêu chuẩn của và quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi cũng sẽ rà soát các chính sách bảo mật và an toàn thông tin của các bên thứ ba này nhằm đảm bảo rằng họ đang áp dụng các tiêu chuẩn tương đương với các nguyên tắc theo Chính sách này.

Người dùng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản, mật khẩu hay các phương thức xác thực (như mã OTP) truy cập trên các website, ứng dụng, phần mềm và các công cụ khác (nếu có). Trong trường hợp cần khôi phục mật khẩu tài khoản, Người dùng đồng ý chủ động lựa chọn và cho phép bên thứ ba mà Người dùng đã lựa chọn nhận mật khẩu sử dụng một lần (OTP). Theo đó, Người dùng đồng ý chia sẻ thông tin tài khoản của mình cho bên thứ ba đó và tự chịu trách nhiệm với việc chia sẻ này.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Người dùng sử dụng Dịch vụ từ các công cụ, giao diện khác không phải là website, ứng dụng, phần mềm chính thức, được phép sử dụng trong phạm vi của Dịch vụ. Bên cạnh đó, Dịch vụ có thể chứa các liên kết đến và từ dịch vụ của các mạng đối tác, công ty quảng cáo hoặc các đơn vị phụ thuộc của chúng. Xin lưu ý rằng mỗi bên sẽ có chính sách bảo mật riêng của mình và việc lưu trữ, bảo mật, sử dụng những thông tin cung cấp cho các bên này nằm ngoài phạm vi quản lý của chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý nào đối với việc việc lưu trữ, bảo mật và sử dụng những thông tin này. Vui lòng kiểm tra chính sách về quyền riêng tư, chính sách bảo mật hoặc các chính sách tương tự của các đơn vị này trước khi gửi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào cho họ.

  1. Liên hệ

Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của thông tin thu thập được. Trường hợp có câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến dữ liệu của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào theo các hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của Người dùng trong vòng 14 ngày và tìm cách giải quyết vấn đề trong vòng một tháng kể từ khi nhận được. Trường hợp vấn đề của Người dùng phức tạp hoặc chúng tôi có khối lượng lớn các vấn đề cần giải quyết, chúng tôi sẽ thông tin đến Người dùng về việc chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để giải quyết và chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết trong vòng ba tháng kể từ khi vấn đề được nêu ra lần đầu tiên.

Chúng tôi có thể chấp nhận lời đề nghị của Người dùng hoặc chúng tôi có thể từ chối lời đề nghị của Người dùng với lý do chính đáng, ví dụ như yêu cầu xóa dữ liệu giao dịch là không được chấp nhận vì chúng tôi phải lưu trữ dữ liệu này theo quy định của pháp luật…v.v.