CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG
Chào mừng Quý khách đến với website https://MuadiMuadi.vn (sau đây gọi là "Muadi”) được thiết lập và sở hữu bởi Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị gia tăng (VIVAS). Khi Quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, website thường xuyên được cập nhật, bổ sung các nội dung Quy định và Điều kiện sử dụng. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang website. Khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
I. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Website cung cấp sản phẩm/dịch vụ thương mại điện tử MuadiMuadi.vn do Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp dịch vụ Giá trị gia tăng (VIVAS) thực hiện hoạt động vận hành.
1. ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN SẼ ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO KHÁCH HÀNG
- Mua Sản Phẩm bán trên Muadi.
- Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với chính sách giao hàng đăng tải trên Muadi.
2. KHI GIAO KẾT HỢP ĐỒNG THEO MẪU, ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG CÁ NHÂN, TỔ CHỨC CÓ TRÁCH NHIỆM XUẤT TRÌNH GIẤY TỜ SAU
- Trường hợp là cá nhân: bản chính hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân).
- Trường hợp là tổ chức: bản chính hay bản sao được chứng thực từ bản chính quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (sau đây gọi chung là giấy chứng nhận pháp nhân). Đối với dịch vụ viễn thông di động, tổ chức phải gửi kèm theo danh sách các cá nhân thuộc tổ chức (có xác nhận hợp pháp của tổ chức) được phép sử dụng dịch vụ viễn thông theo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung mà tổ chức giao kết với doanh nghiệp viễn thông (trường hợp tổ chức giao cho người sử dụng) đồng thời kèm theo bản chính giấy tờ tùy thân của từng cá nhân. Trường hợp người đến giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung không phải là người đại diện theo pháp luật của tổ chức thì phải xuất trình văn bản ủy quyền hợp pháp của người đại diện theo pháp luật và giấy tờ tùy thân của mình.
- Đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.
(Áp dụng theo Nghị định Số: 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 4 năm 2017)
II. QUY TRÌNH MUA HÀNG TRÊN MUADI
- Các nội dung của quy trình mua hàng trên Muadi được quy định cụ thể như sau:
- Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên Muadi có thể thực hiện theo các bước sau đây:
√ Bước 1: Truy cập vào website MuadiMuadi.vn
√ Bước 2: Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ tìm hiểu thông tin qua các thông tin được đăng tải trên digishop.vnpt.vn bằng cách ấn vào các mục liên quan trên website.
√ Bước 3: Lựa chọn sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu.
√ Bước 4: Khách hàng thực hiện điền thông tin theo yêu cầu của từng loại hình sản phẩm/dịch vụ.
√ Bước 5: Thanh toán sản phẩm/dịch vụ thông qua các hình thức thanh toán được hỗ trợ tương ứng với từng loại hình sản phẩm/dịch vụ
- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, khách hàng vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà khách hàng tham gia.
III. CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI
- Khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ trên Muadi được hưởng các chương trình khuyến mại theo chính sách của Muadi theo từng thời điểm có triển khai khuyến mại.
IV. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- Tùy theo đặc tính của từng loại hình sản phẩm/dịch vụ sẽ có các phương thức thanh toán khác nhau được quy định cụ thể tại chính sách thanh toán.
- MUADI cam kết bảo mật các giao dịch thanh toán của khách hàng theo các quy định cụ thể Chính sách bảo mật thanh toán.
V. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
- Tùy theo đặc tính của từng loại hình sản phẩm/dịch vụ sẽ được giao đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng hoặc gửi về email/SMS… vào thời gian được quy định cụ thể tại chính sách giao hàng.
- Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi lại địa chỉ nhận sản phẩm/dịch vụ, khách hàng cần thông báo lại cho Tổng đài CSKH đã được công bố tại Muadi.
VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
- Muadi khuyến cáo khách hàng phải đọc kĩ các thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ hoặc gọi điện trực tiếp cho Tổng đài CSKH đã được công bố trên Muadi để được tư vấn về sản phẩm/dịch vụ trước khi quyết định mua sản phẩm/dịch vụ đó.
- Việc đổi trả sản phẩm/dịch vụ được thực hiện theo quy định chi tiết tại chính sách đổi trả sản phẩm/dịch vụ.
VII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
- Quyền của khách hàng:
√ Được sử dụng các sản phẩm/dịch vụ cung cấp trên Muadi.
√ Được yêu cầu hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc liên quan đến thông tin chi tiết sản phẩm.
√ Được đảm bảo các quyền lợi, cam kết đi kèm với sản phẩm/dịch vụ.
- Nghĩa vụ của khách hàng:
√ Chịu trách nhiệm bảo mật tài khoản khách hàng đăng ký trên Muadi.
√ Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết cho quá trình mua/bán cũng như kích hoạt sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại như như: họ và tên; số điện thoại; email; địa chỉ; giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu); mã đơn hàng; các bằng chứng về đơn hàng, giao dịch thanh toán…
√ Cam kết những thông tin cung cấp cho Muadi là đầy đủ và chính xác. Nếu khách hàng phát hiện bất cứ bên thứ ba nào có hành vi sử dụng trái phép tài khoản của mình trên MUADI thì khách hàng đó có trách nhiệm thông báo kịp thời cho MUADI để có biện pháp giải quyết phù hợp.
√ Không được sử dụng bất cứ tài nguyên nào của Muadi nhằm mục đích lừa đảo, phát tán các nội dung gây ảnh hưởng đến Muadi. Khách hàng nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.
√ Thanh toán tiền sử dụng sản phẩm/dịch vụ và thực hiện đúng theo thỏa thuận và các quy định của pháp luật hiện hành.
VIII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA MUADI
- Quyền của Muadi:
√ Được yêu cầu khách hàng tham gia giao dịch trên MUADI cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết cho quá trình mua/bán, kích hoạt sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại như: họ và tên; số điện thoại; email; địa chỉ; giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu); mã đơn hàng; các bằng chứng về đơn hàng, giao dịch thanh toán…
√ Muadi giữ bản quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ và toàn bộ các nội dung được đăng tải trên Muadi theo quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau nằm trên Muadi đều thuộc quyền sở hữu của Muadi. Muadi nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu nêu trên.
- Nghĩa vụ của Muadi:
√ Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ đang được triển khai kinh doanh hợp pháp trên Muadi.
√ Lưu trữ và bảo mật toàn bộ các thông tin về các bên như thông tin cá nhân, thanh toán; thông tin đơn hàng nhằm phục vụ các công tác tra cứu.
√ Hỗ trợ các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc điều tra các giao dịch vi phạm pháp luật như cung cấp thông tin đơn hàng, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Muadi.
√ Muadi sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của website và khắc phục các sự cố như: sự cố đường truyền, máy móc; lỗi hệ thống, phần mềm; nhân sự; các biến động xã hội như thiên tai, mất điện; các quyết định của các cơ quan Nhà nước hay bên thứ ba có liên quan. Tuy nhiên, nếu những sự cố trên xảy ra ngoài tầm kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà có gây thiệt hại cho các bên thì Muadi không phải chịu trách nhiệm liên đới.
IX. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Khi phát sinh khiếu nại/tranh chấp, Muadi đề cao các giải pháp lương thượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của các bên vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ của Muadi.
- Khi phát sinh khiếu nại/tranh chấp, khách hàng thực hiện theo các bước sau:
1. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
√ Tiếp nhận khiếu nại qua các kênh hỗ trợ được công khai trên Muadi.
- Bước 2: Phân tích khiếu nại
√ Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại/chat online mà có đủ thông tin để giải quyết ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay.
√ Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:
• Gửi văn bản phản hồi âm khiếu nại trong vòng 02 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại (đối với trường hợp khiếu nại bằng văn bản).
• Chuyển khiếu nại cho bộ phận chủ trì giải quyết khiếu nại.
- Bước 3: Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại
√ Bộ phận chủ trì giải quyết khiếu nại phối hợp với các đơn vị liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại.
√ Đề xuất các cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án giải quyết.
- Bước 4: Trả lời/giải quyết khiếu nại khách hàng
√ Trả lời khiếu nại khách hàng.
√ Gửi các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại (nếu nguyên nhân do lỗi của đơn vị cung cấp dịch vụ).
- Bước 5: Kết thúc khiếu nại
√ Lưu hồ sơ, tổng kết, rút kinh nghiệm.
2. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa không quá 20 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
X. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
- Muadi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin cá nhân và thanh toán của khách hàng. Các thông tin của khách hàng trong quá trình giao dịch sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.
- Các bên không được sử dụng bất kì chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Muadi cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ cũ cho bất ký hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Bất kì cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
- Mọi thông tin giao dịch trên Muadi sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, Muadi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
- Thông tin cá nhân và thanh toán của các bên được Muadi cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.